Search This Blog

Tuesday, February 10, 2009

tagalog jokes

titser: iha, talagang ganyan , pag maganda karaniwan bobo. pagmatalino madalas pangit, dapat matuto kang tanggapin yan.

iha: salamat po ma'am, ang tali-talino nyo talaga!
----------------------------------------------------------------------
genie: i'l grant u a wish.

bading: talaga? gusto kong gumanda.

genie: cge, buksan mo ang bote.

bading: at gaganda ako?

genie: hindi, babalik nalng ako. babooh!
----------------------------------------------------------------------
(dalawang karpentero)

tagalog: ako ang taga paku at ikaw taga diin.

bisaya: taga surigao, kay uman?

tagalog:ang sabi ko ikaw taga diin, ako taga pako.

bisaya: ay ay sab tag lang-an taga surigao! hingag!.
----------------------------------------------------------------------
pare1: pre inaway ako ng GF ko.

pare2: bakit naman?

pare1: huminge kasi xa ng gift, kahit ano basta may diamond.

pare2: eh! bakit ano ba binigay mo?

pare1: baraha.
------------------------------------------------------------------------
PO1: bakit po K9 ang tawag sa kanila sir?

p/supt: bobo! syempre pag tinawag mo silang k10, hindi na aso.

PO1: ano na po sir?

p/supt: maliit na cat na sila.